0 0
Read Time:1 Minute, 50 Second

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

“เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

เปิดตัวว่าหวานฉ่ำจนถูกแซวแล้ว แต่หลังแกรนด์แอเพนนิ่งดูเหมือนคู่รักร่วมสังกัด พระเอกหน้าตี๋ชื่อดัง “เจมส์ มาร์” กับนางเอกสาวยิ้มสวย “พาย-รินรดา แก้วบัวสาย” จะสวีตสุดๆ โดยเฉพาะโมเมนต์บินไปร่วมงานแต่งงานของ “หมาก-คิม” ที่อิตาลี ช็อตฝ่ายชายยืนบังแดดให้ฝ่ายหญิง ที่มุ้งมิ้งแต่ก็มิวายถูกแซวยับและทำคนโสดตาร้าวผ่าว

เมื่อมีโอกาสได้เจอกับทั้งคู่ ที่มาร่วมฝนงานอีเวนต์เดียวกัน ก็เลยไม่พลาดคว้าตัวมาถามเรื่องหัวใจ

ซึ่งหนุ่ม “เจมส์” รีบออกตัวก่อนเลยว่า“เทคแคร์ดูแลกันเป็นปกติ แต่เราร้อนแทนเขาได้ เป็นคนไม่กลัวแดดเลยได้เห็นโมเมนต์นั้น พอได้มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันมากขึ้นก็ค่อยๆ พัฒนาเริ่มรู้จักเขาในอีกสเต็ปหนึ่งมากขึ้น ก็มีโมเมนต์ที่ไปตามสเต็ป วันแรกเราอาจจะแค่ 1 2 3 วันนี้ก็อาจจะ 4 5 6 เป็นธรรมชาติของเราสองคนอยู่แล้ว จะบอกว่าพรหมลิขิตก็ได้ที่ทำให้เราได้เจอกัน ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน คำว่า “แฟน” ก็เรียกตั้งนานแล้วครับ”คำพูดจาก สล็อตออนไลน์

ด้านสาว “พาย” ก็หวานและคลั่งรักไม่แพ้กัน ชื่นชมฝ่ายชายในความจิตใจดี ใครอยู่ด้วยก็มีความสุข รู้สึกโชคดีที่มีกันและกันในชีวิต

“พี่เขาเป็นคนน่ารักมากๆ ใครที่อยู่ด้วยก็รู้สึกโชคดี เขาเป็นคนอบอุ่นอยู่แล้ว แค่ไม่เคยเห็นเขาในมุมหนึ่งเท่านั้น พอได้เห็นก็รู้สึกว่าสมแล้วที่ทุกคนรักเขา พายซาบซึ้งในความดีของเขา ในความรักที่เขามีให้ เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เราก็มีกลับให้เขาไปเหมือนกัน”

ค้นบ้านเด็กก่อเหตุยิงกลางพารากอน พบปืนบีบีกัน-กระสุนเพียบ!

ค่าเงินบาทวันนี้ เปิดตลาดอ่อนค่าลงอีก 37.11 จากดอลลาร์แข็ง-ฟันด์โฟลว์ไหลออก

เว็บบล็อกเผย "LINE" นิยมใช้เพียง 3 ประเทศทั่วโลกเท่านั้น

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin