0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

ลิเวอร์พูล วางแผนเตรียมจัดพิธีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดประทุน เพื่อให้แฟนบอลได้กล่าวคำอำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังประกาศวางมือจบฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล วางแผนจัดขบวนแห่รถบัสเพื่ออำลา " เยอร์เก้น คล็อปป์" คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

The Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน

สำหรับการพูดคุยได้เริ่มต้นขึ้นในระดับสูงสุดของสโมสร เพื่อกำหนดแผนสำหรับการส่งโค้ชระดับตำนานออกจากแอนฟิลด์ในเดือนพฤษภาคมนี้ ปกติแล้ว "หงส์แดง" มักจัดขบวนพาเหรดหลังชัยชนะในลีกคัพ เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก

การฉลองดังกล่าวมักจะสงวนไว้สำหรับเอฟเอ คัพ, แชมเปี้ยนส์ลีก หรือการคว้าแชมป์รายการต่างๆ แต่สถานการณ์พิเศษของ คล็อปป์ ทำให้ผู้บริหารของสโมสรคิดเกี่ยวกับการจัดเตรียมสิ่งที่พิเศษนี้จังหวะการเตรียมอำลาของกุนซือชาวเยอรมันเปิดโอกาสให้มีการเฉลิมฉลองที่กว้างขึ้น รวมถึงการคว้าถ้วยรางวัลทำให้ลิเวอร์พูลมีโอกาสมากขึ้นที่จะขออนุญาตจากผู้นำสภาเมืองเพื่อผลักดันแนวคิดนี้ต่อไป

เนื่องจากลิเวอร์พูลยังคงมีลุ้นแชมป์สำคัญอีก 3 รายการระหว่างนี้ถึงเดือนพฤษภาคม (เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า ลีก) แม้ว่าทีมจะไม่ได้แชมป์อีกต่อไปในปีนี้ก็ตาม แต่สโมสรรู้ดีว่ามีกองเชียร์ที่ต้องการเดินทางจากทั่วโลกเพื่อขอบคุณ คล็อปป์สำหรับความทุ่มเทที่ผ่านมานับตั้งแต่ปี 2015

อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ แม้ว่าผลงานจากเอฟเอ คัพ และยูโรป้า ลีก อาจทำให้แผนนี้มีความชัดเจนขึ้น

คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลในปี 2015 นำทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในปี 2018, 2019 และ 2022 โดยคว้าแชมป์ได้ในปี 2019 ทีมของ คล็อปป์ จบอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 โดยมี 97 แต้ม และสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในอีกหนึ่งปีต่อมา

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin